3 cách vệ sinh Lavabo dùng lâu ngày đúng chuẩn

Các chậu rửa thường sử dụng trong thời gian dài sẽ bị bẩn, ố vàng trên bề mặt. Đồng thời còn gây mất thẩm mỹ và chứa nhiều những vi khuẩn gây hại cho người dùng. Cho nên, nhiều người đang băn khoăn không biết nên xử lý tình trạng này như thế nào?

Hãy cùng với Showroom Seabig tìm hiểu cách vệ sinh Lavabo dùng lâu ngày đúng chuẩn ngay dưới đây.

3 cách vệ sinh Lavabo dùng lâu ngày đơn giản, hiệu quả

Cách thứ 1 : Sử dụng xà phòng và nước ấm vệ sinh Lavabo

Phương pháp vệ sinh cho chậu rửa Lavabo này đang được nhiều người áp dụng hiện nay. Khi bạn dùng các hóa chất có tính tẩy rửa cao sẽ làm cho chậu rửa dễ bị bay màu và bong tróc men. Do đó, bạn nên sử dụng xà phòng kết hợp với nước ấm sẽ tốt hơn nhiều. Nhiệt độ của nước ấm sẽ hòa tan những phân tử của xà phòng hiệu quả hơn khi dùng nước lạnh.

Lavabo Caesar

Ngoài ra, tính tẩy rửa của xà phòng tương đối phù hợp để tẩy rửa các vết bám trên bề mặt của chậu rửa. Để vệ sinh Lavabo theo cách làm này bạn làm theo các nước như sau:

  • Bước 1: Bạn có thể sử dụng nước rửa chén hoặc xà phòng giặt đồ hòa với nước ấm.
  • Bước 2: Sử dụng một vật liệu nào đó hoặc tay khuấy đều hỗn hợp này lên tới khi xà phòng tạo bọt.
  • Bước 3: Cuối cùng bạn chỉ cần dùng hỗn hợp này để lau chùi Lavabo như bình thường.

Lưu ý: Đối với các vết bẩn cứng đầu, tránh dùng vật liệu thô, cứng để đánh bay vết bám. Thay vào đó, bạn hãy dùng các vật liệu mềm kết hợp với dung dịch trên lau các vết bám lâu ngày.

Cách thứ 2 : Sử dụng rượu gạo để vệ sinh Lavabo

Lavabo Caesar

Rượu gạo là nguyên liệu không còn xa lạ với chúng ta nhưng đem đến hiệu quả cao trong việc vệ sinh Lavabo. Ngoài công dụng tẩy trắng các vết ố vàng, vết bẩn bám dính lâu ngày còn có thể giúp diệt khuẩn trên bề mặt của chậu rửa. Để vệ sinh theo phương pháp này, bạn thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Sử dụng một chiếc khăn mềm rồi thấm một lượng rượu gạo vừa đủ.
  • Bước 2: Xoa đều lên những vết ố và mảng bám cho tới khi những vết bẩn này được lấy đi hết. Để khử mùi rượu, bạn có thể ngâm Lavabo trong dung dịch xà phòng hoặc nước pha chanh trong khoảng một giờ đồng hồ.
  • Bước 3: Xả sạch sẽ với nước và lau khô là bạn đã hoàn tất việc vệ sinh chậu rửa Lavabo.

Cách thứ 3 : Vệ sinh Lavabo bằng dung dịch thuốc tẩy 

Đây là một trong các cách vệ sinh Lavabo dùng lâu ngày được nhiều người dùng đánh giá cao và tin tưởng áp dụng. Cách này giúp tiết kiệm được thời gian cho khâu chuẩn bị nguyên liệu. Đồng thời còn giúp tối đa hiệu quả việc tẩy trắng bề mặt sứ mà các nguyên liệu khác khó làm được. Để vệ sinh chậu rửa Lavabo bằng dung dịch thuốc tẩy bạn làm theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Ngâm bồn rửa Lavabo với thuốc tẩy rồi phủ một lớp khăn giấy lên bên trên phần thuốc tẩy và để qua đêm.
  • Bước 2: Vào sáng ngày hôm sau, bạn gỡ khăn giấy ra và rửa lại sạch sẽ với nước. Sau đó chà nhẹ nhàng bằng miếng rửa chén cho sạch các vết bẩn bám trên bồn rửa Lavabo.

Lavabo Caesar

Lưu ý: Khi vệ sinh Lavabo bằng phương pháp này, bạn cần phải cẩn thận, kỹ lưỡng việc chọn mua sản phẩm thuốc tẩy có thương hiệu để đảm bảo độ an toàn.

Mua các sản phẩm Lavabo , thiết bị vệ sinh cao cấp chính hãng , uy tín ở đâu ?

Hệ thống Showroom thiết bị vệ sinh Seabig hiện tại đang là  đại lý phân phối chính hãng của Caesar nên đảm bảo chất lượng , bảo hành chính hãng nhanh chóng, tận tình , với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm thiết bị vệ sinh nên chúng tôi hiểu rõ nhu cầu và bắt kịp xu hướng của khách hàng. Luôn cập nhật những mẫu mã mới, với nhiều tính năng nổi bật đến cho khách hàng.

Hãy đến ngay Showroom thiết bị vệ sinh Caesar SeaBig để tham quan, mua sắm và nhận ngay ưu đãi giảm giá hấp dẫn nhất trong năm 2022.

Thời gian làm việc của Showroom thiết bị vệ sinh Caesar Seabig là 8h00 – 19h30 các ngày trong tuần. Với khoảng thời gian mở cửa như vậy, đa số khách hàng đều có thể đến trực tiếp hệ thống Showroom Caesar Seabig để chọn mua hàng.

Siêu Thị Thiết Bị Vệ Sinh SEABIG – Showroom CAESAR SEABIG tại Hà Nội:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Tư vấn bán hàng08.8838.8838

Tổng đài sau bán hàng: 1900 636 798

Fanpage Caesar : Thiết Bị Vệ Sinh Caesar – SeaBig

Kênh Youtube : Siêu Thị Thiết Bị Vệ Sinh Seabig

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

08 8838 8838