:Hết giờ làm việc.Thời gian làm việc từ 7h30-18h hàng ngày

: Hỗ trợ Yahoo
Mrs.Huế :
Yahoo
Mr.Huyền :
Yahoo

Hệ thống hỗ trợ khách hàng từ 8h đến 22h tất cả các ngày trong tuần.

: Hỗ trợ Skype
Mrs.Huế :
vvtcntt
Mr.Huyền :
vvtcntt

Hệ thống hỗ trợ khách hàng từ 8h đến 22h tất cả các ngày trong tuần.

Trang chủ / Thiết bị vệ sinh Caersar Địa chỉ bảo hành thiết bị vệ sinh Caesar uy tín

Địa chỉ bảo hành thiết bị vệ sinh Caesar uy tín

Viết ngày : 3/13/2017 5:40:59 PM
Bạn đang sử dụng các thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng, trong quá trình sử dụng, bạn phát hiện các sự cố bất thường nhưng chưa biết phải liên hệ với ai, số điện thoại nào? 
Bạn đang sử dụng các thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng, trong quá trình sử dụng, bạn phát hiện các sự cố bất thường khi sử dụng và muốn liên hệ với bộ phận bảo hành để kiểm tra, xử lý các sự cố này nhưng chưa biết phải liên hệ với ai, số điện thoại nào? 
Trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng - SEABIG, sẽ đảm bảo quyền lợi bảo hành cho khách hàng khi mua sản phẩm tại showroom của chúng tôi. Sau đây, SEABIG sẽ hướng dẫn quý khách quy trình để được bảo hành sản phẩm chính hãng uy tín nhất.
 
Địa chỉ bảo hành thiết bị vệ sinh Caesar

Điều kiện để khách hàng được bảo hành:

Để được bảo hành thiết bị vệ sinh Caesar đã mua, sản phẩm cần đảm bảo các điều kiện sau:

-> Thiết bị  vệ sinh của bạn còn trong thời gian bảo hành.
-> Phiếu bảo hành ghi đầy đủ thông tin: kiểu dáng, ngày sản xuất, tên khách hàng, địa chỉ, ngày mua,...
-> Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không tách rời, tẩy xóa, với những sản phẩm áp dụng phiếu bảo hành, không áp dụng phiếu bảo hành sẽ căn cứ bào ngày sản xuất trên thân sản phẩm.
-> Sản phẩm bị hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi do quy trình sản xuất.
-> Sản phẩm không nằm trong thư mục bị từ chối bảo hành.
-> Nếu trong quá trình bảo hành, sản phẩm có vấn đề gì về lỗi kỹ thuật của bên bán thì bên bán sẽ có trách nhiệm phối hợp với nhà sản xuất để khắc phục, sửa chữa cho bên mua trong vòng 24 h ngay sau khi bên bán nhận được văn bản yêu cầu bảo hành từ bên mua.
Với những khách hàng mua thiết bị vệ sinh Caesar, khi cần bảo hành có thể liên hệ với SEABIG thông qua hotline: 0915 922 536, SEABIG sẽ giúp bạn liên hệ với các nhân viên kỹ thuật của Caesar để bảo hành sản phẩm cho quý khách. 

Những trường hợp không được bảo hành:

-> Tất cả các sản phẩm hàng nhái không có phiếu bảo hành hợp lệ.
-> Hàng giả thường không có phiếu bảo hành đi kèm mà người bán chỉ cam kết bảo hành trên báo giá hoặc hóa đơn mua hàng.
Khách hàng cũng cần lưu ý những trường hợp này để không mua phải hàng giả hàng nhái, mất đi quyền lợi bảo hành sản phẩm.

Vậy thì còn chần chừ gì nữa, khách hàng muốn mua thiết bị vệ sinh Caesar thì hãy đến ngay SEABIG để mua được sản phẩm chính hãng và được hưởng chính sách bảo hành uy tín dài lâu. 

>> Xem thêm: Những việc làm kéo dài tuổi thọ cho các thiết bị vệ sinh Caesar
Nhận xét đánh giá